Back to Course
Bán Hàng Hội Thoại Thực Chiến
-
Diễn giả Bùi Sơn Tâm tự giới thiệu
-
Nhu cầu bán hàng qua chat
-
Đánh giá phân loại khách chat
-
Giới thiệu sản phẩm - thúc đẩy chốt đơn
-
Xử lý các câu hỏi về giá
-
Kịch bản bán hàng qua chat
-
Bán thêm - Re-target
-
Những khó khăn thường gặp
-
Những kỷ niệm "nghề nghiệp"
-
Nếu bạn đang quản lý đội "trực chat"
-
Để thành công trong công việc "trực chat"
-
Lộ trình thăng tiến của một nhân viên "trực chat"
-
Thay lời tổng kết
Với công việc bán hàng online qua chat, khách hàng sẽ tự tìm tới chúng ta từ nhiều “điểm chạm” khác nhau. Nhưng cơ bản, người bán hàng “trực chat” không cần chủ động tìm kiếm khách hàng. Việc chính ấy là đàm thoại với khách qua kênh chat, để tìm hiểu nhu cầu của khách, và bán hàng, đáp ứng nhu cầu của khách.
Tuy nhiên, khách hàng cũng có nhiều loại, và việc phân loại khách hàng để phục vụ tốt hơn, bán hàng hiệu quả hơn, là điều bắt buộc.
Chúng ta hãy cùng nghe diễn giả chia sẻ: